top of page
ค้นหา
  • zoho6878

วิเคราะห์บอลสเต็ป "อ็อกซ์เลด"ชี้ความเชื่อมั่นและมั่นใจลิเวอร์พูลสื่อความหมายที่สุดสำหรับตน


อเล็กซ์อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนแนวรุกผู้ดีอังกฤษของ“ลิเวอร์พูล”หงส์แดงเปิดใจชูการขยายคำสัญญากับหงส์แดงเมื่อปีที่ผ่านมาถึงสื่อความหมายกับตนมากมาย


โดยอเล็กซ์อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนเอ๋ยถึงการขยายคำสัญญาปัจจุบันว่า“มันเป็นอีกขณะที่สำคัญของผม”


“มันน่าระทึกใจจริงๆสำหรับผมที่แน่ชัดว่าเพิ่งจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บพวกเรามีการคุยกันมาครู่หนึ่งว่านี่เป็นเรื่องที่พวกเราจะต้องทำรวมทั้งเมื่อตกลงกันได้มันสื่อความหมายกับผมอย่างยิ่ง


“การได้อยู่กับชมรมที่ให้การส่งเสริมผมตลอดขณะที่เจ็บแบบงี้ซึ่งเป็นสิ่งที่บางทีก็อาจจะทำลายอาชีพหรือจบอาชีพลงได้การเซ็นขยายคำสัญญาออกไปและก็คำสัญญาตอนที่บางครั้งอาจจะเสี่ยงนิดหนึ่งหรือพวกเขามีความไว้ใจแล้วก็เชื่อถือในตัวผมเป็นอย่างมากในฐานะนักกีฬาแล้วก็คนเดินดินเพราะเหตุว่าอาการบาดเจ็บแบบงี้ไร้คนทราบจริงๆว่ามันจะคืออะไรเมื่อคุณกลับมาสำหรับสมาคมที่ทำอย่างนี้มันสื่อความหมายที่สุดสำหรับผม”


“ผมรู้สึกเป็นเกียรติรวมทั้งได้รับสิทธิ์พิเศษที่ได้ขยายขณะของผมกับชมรมบอลที่น่าพิศวงและก็กลุ่มที่น่าพิศวงอย่างงี้แน่ๆว่ามันยอดเยี่ยมในเวลาที่ผมถูกใจที่สุดของฤดู”แนวรุกหงส์แดงกล่าว


สำหรับเพื่อการเซ็นสัญญาใหม่ของอเล็กซ์อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนกับหงส์แดงในสิงหาคมปีให้หลังถึงแม้ก่อนหน้านั้นถึงแม้ว่าเขาจำเป็นต้องหยุดไม่มีกำหนดจากอาการบาดเจ็บที่เขารวมทั้งเขาทำไป7ประตูจาก34เกมในช่วงฤดูกาลนี้ก่อนฤดูถูกยับยั้งจากการระบาดของวัววิด-19 วิเคราะห์บอล

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page